Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm răng sứ có ảnh hưởng đến việc ăn uống?

Răng cửa của tôi bị gãy nên tôi muốn hỏi là răng sứ veneer là gì ạ. Vì tôi bị mẻ một mảng lớn sau khi bị tai nạn, từ ngoài nhìn vào thấy khoảng trống rất lớn và lộ rõ nên khi nói chuyện với người khác tôi chỉ dám cười mỉm. Mong bác sỹ cho tôi thêm lời khuyên ạ!

Những lợi ích cho bạn biết có nên bọc răng sứ không?

Bọc răng sứ là giống như một chiếc vỏ bọc bên ngoài bảo vệ cho mô răng khỏe mạnh bên trong. Lớp vỏ bọc này có hình dáng và màu sắc giống y chang răng thật.

- Tính thẩm mỹ và độ bền cao.

- Không kích ứng nướu và răng.

- Được gắn cố định vào răng thật nên đảm bảo thoải mái ăn nhai.

- Mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ, tươi tắn.

Phương pháp này có thể áp dụng được hầu hết cho các bệnh nhân bị sâu răng hay muốn cải thiện màu răng của mình. Tuy nhiên, nếu răng của bạn bị sâu, vỡ, bể quá nặng thì bác sĩ sẽ chỉ định bạn nhổ răng để bảo vệ các răng khỏe mạnh. Sau khi răng bị loại bỏ, thì bạn có thể áp dụng các phương pháp phục hình răng để cải thiện thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

Làm răng sứ có ảnh hưởng đến việc ăn uống?

Khả năng cảm nhận thức ăn sau khi bọc răng sứ có thể sẽ bị giảm đi nhưng còn phụ thuộc vào răng thật trước đó như thế nào nữa. Ngoài ra, sự cảm nhận của răng còn phụ thuộc vào việc có phải lấy tủy răng hay không. Nên hạn chế lấy tủy răng, trừ trường hợp bất khả kháng, bắt buộc phải triệt tủy. Việc làm răng không lấy tủy cũng phụ thuộc vào tay nghề và sự khéo léo của bác sỹ. 


Làm răng sứ là giải pháp thẩm mỹ răng nhưng luôn chú trọng bảo toàn răng tối đa. Bác sỹ Phú cũng lưu ý rằng: Khi mới làm răng sứ xong thì bạn nên ăn uống nhẹ nhàng để làm quen với cảm giác ăn nhai. Sau 1 – 2 tuần, cảm giác ăn nhai sẽ bình thường.
Làm răng sứ có ảnh hưởng đến việc ăn uống? Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by PHẪU THUẬT HÀM HÔ 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.