Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mọc lệch cải thiện thẩm mỹ

Vấn đề niềng răng có nguy hiểm không để khắc phục tình trạng sai lệch khớp cắn, giúp răng đều đặn, thẳng hàng là mong muốn của khách hàng khi gặp phải các lệch lạc ở răng. Niềng răng tại nha khoa sẽ giúp khách hàng rút ngắn thời gian niềng chỉnh, niềng răng nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn, không xâm lấn tới men răng.

Niềng răng mọc lệch cải thiện thẩm mỹ

Răng mình lúc nhỏ mọc lệch lạc không đều khi đó mình cũng không quan tâm đâu cứ nghĩ nhai tốt là được rồi .kaka..nhưng bây giờ lớn lên do tính chất công việc lại thường xuyên tiếp xúc với khách hàng khiến mình mặc cảm không tự tin nên mình quyết định niềng răng để thay đổi lấy lại nụ cười.


Mới hôm nào tới tư vấn còn khóc than với bác sĩ về việc sẽ không nhổ răng mà bây giờ mình đã niềng được gần 5 tháng rồi đó nhanh thật...Từ khâu chụp phim, lấy dấu răng, tư vấn chọn mắc cài, đeo khí cụ, gắn mắc cài và cuối cùng là tái khám mỗi tháng mình thấy mọi thứ đều ổn, suôn sẻ và điều làm mình vui nhiều là răng di chuyển rất nhanh khác so với lúc đầu rất nhiều.

Niềng răng mọc lệch lạc mất bao lâu?

Bây giờ nghĩ lại thực ra niềng răng không đáng sợ như mình nghĩ .hihiih.. cảm giác đau đớn và khó chịu hơi ê buốt và cộm cộm ở răng và hàm đối với mình rất ít chỉ 1 tuần là mình đã dần quen thú vị hơn là đôi khi mình còn cảm nhận được sự thay đổi và dịch chuyển của vị trí các răng luôn đó các bạn. Bác sĩ lên phác đồ điều trị của mình dự kiến trong vòng 2 năm nên mình nôn lắm nên cứ đem gương ra soi hoài.


Dù biết nhanh chậm nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng soi thì vẫn cứ soi. .Trong thời gian điều trị tại đây mình cảm ơn sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và sự chăm sóc tận tình của nhân viên để giúp mình sau này có nụ cười tươi hơn, tự tin hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mọc lệch cải thiện thẩm mỹ Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by PHẪU THUẬT HÀM HÔ 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.